Mô tả công việc

- Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Tổng công ty;
- Xây dựng các kênh thông tin để KH có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả;
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
- Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
- Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email;
- Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM;
- Thực hiện chương trình Telesales theo chủ điểm, hoặc định kì (không áp doanh số).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 151 / 0
Logo Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Tầng 10, 11 tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Nộp đơn